MBK เร่งสร้างแบรนด์ จ่อเปิดตัวบ้านเดี่ยวริมสนามกอล์ฟ และทำเลพระราม 9

MBK เร่งสร้างแบรนด์

MBK เร่งสร้างแบรนด์ ไต่ระดับรุกตลาดลักซ์ชัวรี่จับเรียลดีมานด์

เอ็ม บี เค เรียลเอสเตท เร่งสร้างแบรนด์พร้อมลุยตลาดอสังหาฯระดับลักซ์ชัวรี่ จ่อเปิดตัวบ้านเดี่ยวริมสนามกอล์ฟ และทำเลพระราม 9 ก่อนสยายปีกผุดคอนโดฯย่านสถานีปุณณวิถี มูลค่า 2,000 ล้านบาท รองรับดีมานด์แนวรถไฟฟ้า

นางสาวณัฐกาณจน์ ภุมารินธนกาญน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลาง บริษัท เอ็ม บี เค เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือ เอ็ม บี เค กรุุ๊ป เปิดเผยถึงแผนงานในปี 2560 ว่า บริษัทเตรียมพัฒนาโครงการแนวราบบริเวณรอบสนามกอล์ฟ (Riverdale Golf Club) จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีพื้นที่โครงการทั้งหมด 800 ไร่ โดยในจำนวนนี้กว่า 400 ไร่จะทำเรสซิเดนท์เชียล ทั้งนี้ได้เปิดตัวโครงการ Park Riverdale ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับราคา 7-14 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 25 ไร่ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดเฟสแรกก่อน 70 ยูนิต โดยได้มีการเปิดขายไปแล้วเมื่อไตรมาส 3 ปี 2559 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 10 กว่าหลังหรือประมาณ 25%

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ระดับลักซ์ชัวรี่ในชื่อ The Riverdale Residence บนพื้นที่แปลงใหญ่ริมสนามกอล์ฟ ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะสามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา มีจำนวน 56 แปลง มีแบบบ้าน 4 แบบ ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 200 ตารางวาไปจนถึงไร่ครึ่ง มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท เปิดขายราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาทขึ้นไป โดยจะเปิดพรีเซล 14 แปลงแรกก่อนในช่วงปลายปี 2560

และบริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับราคาประมาณ 50 ล้านบาทขึ้นไป พื้นที่โครงการ 4 ไร่ มี 14 หลัง มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท ใกล้ศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์ พระราม9 ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายได้ในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้เช่นกัน

สำหรับปี 2561 บริษัทมีแผนจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 30 ชั้น พื้นที่โครงการ 2ไร่บริเวณสถานีปุณณวิถี จำนวนกว่า 200 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ราคาขายจะใกล้เคียงกับโครงการที่เปิดขายอยู่ในปัจจุบันในทำเลดังกล่าวคืออยู่ที่ประมาณ 1.7-1.8 แสนบาทต่อตารางเมตร

ทั้งนี้ การที่บริษัทรุกเจาะตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ เนื่องจากเป็นเซ็กเมนต์ที่ยังมีความต้องการของลูกค้าอยู่จริง อีกทั้งบริษัทยังมีที่ดินเปล่าสำหรับการพัฒนาที่มีศักยภาพสูงจึงมีแนวคิดจะทำโปรดักส์ให้เหมาะสมกับทำเล ซึ่งโครงการเหล่านี้จะช่วยตอกย้ำแบรนด์ เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท ซึ่งบริษัทจะเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยวางงบไว้ที่ 3% ของรายได้เพื่อสร้างการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องโปรดักส์ ดีไซน์ ฟังก์ชัน และทำเล

Ref: Propertytoday
info: ddproperty

Alex Camera เด็กหนุ่ม Gen Y มีทั้งสไตล์ และความอาร์ทอยู่ในตัว ชอบคิดต่าง รักอิสระ ฝันอยากมีธุรกิจส่วนตัว สนใจเรื่องการลงทุนทุกประเภท ที่สำคัญชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ และชอบแชร์เรื่องราวที่ได้พบ ผ่านมุมมองใหม่ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ " Simple As Shooting " ง่าย เหมือนกดชัตเตอร์ถ่ายภาพ.

Leave a Reply