จิตรา กรุ๊ป คัดเลือก 2 โครงการย่านบางนา-ตราด ลุยงานบ้านและคอนโด 6-9 ต.ค.นี้

จิตรา กรุ๊ป

จิตรา กรุ๊ป คัดเลือก 2 โครงการย่านบางนา-ตราดลดราคาสูงสุด 6 แสนบาท งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 35 วันที่ 6-9 ต.ค.นี้ ชี้ทำเลบางนา-ตราดมีศักยภาพจากแผนการสร้างศูนย์การค้า “แบงค็อก มอลล์” ราคาที่ดินขยับขึ้น 20% วอนรัฐเลื่อนบังคับใช้กฎหมายภาษีที่ดินฯออกไปอีก 2 ปี

จิตรา กรุ๊ป เปิดเผยถึงการแข่งขันอสังหาฯในย่านบางนาว่าตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559

นายสืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วิจิตรา กรุ๊ป เปิดเผยถึงการแข่งขันอสังหาฯในย่านบางนาว่าตั้งแต่ช่วงต้นปี 2559 ทำเลบางนา-ตราด กม.8 มีผู้ประกอบการรายเล็ก-ใหญ่เข้าไปพัฒนาโครงการระดับ 3-50 ล้านบาทขึ้นไป เนื่องจากมองว่าความเจริญเริ่มกระจายออกมานอกเมืองมากขึ้น เพราะราคาคอนโดมิเนียมในเมืองค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับการซื้อบ้านย่านชานเมือง ราคาจะมีความใกล้เคียงกัน ซึ่งเมื่อเทียบราคาแล้วทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยแนวราบมากขึ้น

เพราะปัจจุบันภาครัฐมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์มากขึ้น ทำให้การเดินทางสะดวกสบายหลายเส้นทาง และในอนาคตจะมีโมโนเรลสายบางนา-สุวรรณภูมิ ระยะทาง 19.2 กม.12 สถานี เงินลงทุน 27,892 ล้านบาท แนวเส้นทางจะพาดผ่านโครงการธนาซิตี้ของ และศูนย์การค้า “แบงค็อก มอลล์” ด้วย ล่าสุดมีข่าวว่า BTS สนใจจะลงทุนรถไฟฟ้าสายดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพื่อเชื่อมฟีดเดอร์กับ BTS ที่สถานีบางนา จะยิ่งทำให้ย่านบางนามีอัตราการเติบโตมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโซนบางนา-ตราดจะมีซัพพลายขยายตัวมาก แต่ยังไม่ถึงกับล้นตลาด เพราะความต้องการที่อยุ่อาศัยยังมีอีกมากนายสืบวงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ต่อกรณีการที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และจะประกาศใช้ในต้นปี 2560 นั้น ตนมองว่าภาครัฐควรเลื่อนการบังคับใช้ออกไปอีกประมาณ 2 ปี เพื่อให้เจ้าของที่ดินสามารถปรับตัวได้กับกฎหมายภาษีที่ดินฯฉบับใหม่

โดยปัจจุบันราคาที่ดินย่านบางนา-ตราด พุ่งขึ้นสูงจากปี 2558 ถึงกว่า 20% ปัจจุบันราคาที่ดินตั้งแต่แยกบางนา ถึงกม.8 ราคาที่ดินอยู่ที่ประมาณ 150,000-200,000 บาท/ตารางวา แล้วแต่ทำเล ทั้งนี้เพราะมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย แต่ยังมีที่ดินที่จะพัฒนาได้อีกมาก

สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัทฯที่ผ่านมามีการพัฒนาครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยบ้านเดี่ยว พัฒนาภายใต้ แบรนด์วิจิตราธานี, เดอะ รอยัล สามมุก และมารวย ส่วน บ้านแฝด พัฒนาภายใต้แบรนด์ วิคทอเรีย และทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ วิคทอเรีย ไพรเวทซิตี้ ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายในย่านสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และสระแก้ว เป็นต้น โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากดีมานด์ในโซนตะวันออก ส่วนงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35” ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัทฯได้นำโครงการ วิจิตราธานี โซนทรอสคาน่า และโซนเฮอริเทจ รวมไปถึงทาวน์เฮาส์ แบรนด์วิคทอเรีย การ์เด้น วิลล์ 2 โครงการ บริเวณท่าสะอ้าน จ.ฉะเชิงเทรา และบางนา กม. 36 ไปร่วมออกบู๊ธในงานดังกล่าว ด้วยแคมเปญพิเศษมอบส่วนลดตั้งแต่ 200,000-500,000 บาท พร้อมฟรีค่าโอน คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 50 ล้านบาท

Ref: Propertytoday
Info: Thinkofliving

Alex Camera เด็กหนุ่ม Gen Y มีทั้งสไตล์ และความอาร์ทอยู่ในตัว ชอบคิดต่าง รักอิสระ ฝันอยากมีธุรกิจส่วนตัว สนใจเรื่องการลงทุนทุกประเภท ที่สำคัญชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ และชอบแชร์เรื่องราวที่ได้พบ ผ่านมุมมองใหม่ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ " Simple As Shooting " ง่าย เหมือนกดชัตเตอร์ถ่ายภาพ.

Leave a Reply